Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Thật giả nguồn tin linh chi chữa bệnh ung thư

Nhiều nguồn thông tin cho rằng nấm linh chi chữa bệnh ung thư dứt điểm, thông tin này liệu có phải là thật, cơ sở khoa học nào chứng minh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.
Linh chi chữa bệnh ung thư có cơ sở khoa học hay không
1. Thật giả nguồn tin linh chi chữa bệnh ung thư?

– Nấm linh chi là gì?

Nấm linh chi là một loại dược thảo thân gỗ, thường được sử dụng trong Đông Y với công dụng dưỡng nhan, kéo dài tuổi thọ. Trong một số tài liệu y học cổ linh chi còn được nhận định là siêu thương phẩm bổ khí, quý giá hơn cả nhân sâm (Trích “Thần nông bản thảo”). Với những giá trị và công dụng mà linh chi đem lại cho sức khỏe con người, loại dược thảo này được dân gian ví gọi với cái tên thần tiên thảo, bất lão thảo, vạn niên nhung,…

Ngày nay đã có rất nhiều công trình khoa học nghiên cứu về thành phần và công dụng của linh chi, kết quả cho thấy những chất dinh dưỡng có trong linh chi đem lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe. Trong mỗi sản phẩm linh chi thô nguyên tai đều chứa đựng những acid amin thiết yếu cho cơ thể, vitamin, steroid hữu cơ, protid,…
Nấm linh chi là loại dược thảo có nhiều công dụng đối với sức khỏe
Ngoài những thành phần dinh dưỡng thiết yếu trên, các nhà khoa học còn tìm thấy trong linh chi những hợp chất có khả năng phòng chống một số căn bệnh nguy hiểm như bệnh động mạch vành, bệnh ung thư, đây đều là những căn bệnh có tỷ lệ tử vong ca, như Polysaccharide, Germanium, Adenosine, Triterpenoid,…

– Thật giả nguồn tin linh chi chữa bệnh ung thư

Rất nhiều khách hàng muốn biết thật giả nguồn tin linh chi chữa bệnh ung thư là như thế nào, thông tin này có cơ sở khoa học hay không? Dưới đây chính là những kết quả nghiên cứu được của các nhà khoa học Trung Quốc về công dụng thực sự có nấm linh chi.

Được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Sinh học – Thessaloniki vào năm 2016 về công dụng của hợp chất Polysaccharide đối với hiện tượng Stress oxy hóa tế bào, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây đột biến tế bào và ung thư.

Ung thư thực chất là hiện tượng phân chia bất thường của tế bào gây phá hủy các mô, vô hiệu hóa hoạt động của các cơ quan bên trong cơ thể. Nguyên nhân chủ yếu cho tình trạng này là do sự đột biến về gen, cấu trúc của tế bào.

Stress oxy hóa tế bào được coi là một trong những nguyên nhân gây đột biến cấu trúc tế bào, đây là tình trạng cơ thể xuất hiện nhiều “gốc tự do hoạt động – ROS” đến mức cơ thể không thể trung hòa kịp khiến chúng quay ra tấn công những tế bào khỏe mạnh làm biến đổi cấu trúc tế bào, đây được gọi là tổn thương oxy hóa tế bào.

Polysaccharide đã được chứng minh khả năng kích thích các enzyme chống oxy hóa trong cơ thể, đồng thời Germanium trong linh chi là chất chống oxy hóa tự nhiên đươc bổ sung kết hợp với Polysaccharide sẽ làm dày lớp bảo vệ tế bào của cơ thể, ức chế Stress oxy hóa hiệu quả, ngăn chặn nguyên nhân gây ung thư.

Vậy Thật giả nguồn tin linh chi chữa bệnh ung thư đã rõ và có căn cứ rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những sản phẩm linh chi để chăm sóc cho sức khỏe gia đình.

2. Cách chọn thực phẩm chức năng chiết xuất từ nấm linh chi

Biết rõ thật giả nguồn tin linh chi chữa bệnh ung thư, cùng với những công dụng quý giá của linh chi không hề thua kém nhân sâm, chính vì vậy loại dược liệu này được chế thành các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dưới hình thức đa dạng, giá trị dinh dưỡng cao, dưới đây là một số chế phẩm bổ trợ từ linh chi.
Cao linh chi là sản phẩm cô đọng giá trị dinh dưỡng từ linh chi
– Cao linh chi: Đây là sản phẩm cô đặc dạng cao lỏng từ linh chi, có hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, tuy nhiên trên thị trường khá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín nếu muốn tìm sản phẩm cao linh chi chất lượng đảm bảo, an toàn.

– Hỗn hợp cao linh chi: Đây là sản phẩm tương tự cao linh chi tuy nhiên ngoài chiết xuất linh chi còn trộn thêm các loại dược liệu khác như nhân sâm, đông trùng hạ thảo,… Loại sản phẩm này rất thích hợp để bồi bổ cơ thể.

– Linh chi nguyên tai: Đây là sản phẩm phổ biến hiện có trên thị trường, sản phẩm này vẫn còn giữ nguyên bào tử nấm, thành phần giá trị có trong nấm linh chi, khi mua sản phẩm linh chi nguyên tai khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm vẫn còn giữ nguyên vẹn lớp bào tử nấm ở bên ngoài, như vậy chất lượng nấm sẽ tốt hơn.

– Linh chi thái lát: Đây là sản phẩm rất tiện cho người tiêu dùng sử dụng, tuy nhiên nếu không biết cách lựa chọn rất có thể sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng, đã bị rút bớt chất dinh dưỡng.

Để mua được sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ linh chi có chất lượng tốt khách hàng nên biết tới địa chỉ uy tính bán nấm linh chi đảm bảo chất lượng, để mua được sản phẩm chính hãng và an toàn cho sức khỏe.

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt hiện đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm linh chi Hàn Quốc nguyên tai, cao linh chi và hỗn hợp cao linh chi có chất lượng hàng đầu, cam kết sản phẩm có chất lượng an toàn, giá trị đinh dưỡng cao.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Mọi thắc mắc về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhansamlinhchi.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét