Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Dược thiện linh chi chăm sóc sức khỏe

Linh chi là một loại dược liệu có công dụng lớn đối với sức khỏe, có rất nhiều món dược thiện linh chi chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn, giúp tăng cường sức đề kháng, vị ngon mà bổ dưỡng.
Linh chi là một loại dược liệu có công dụng lớn đối với sức khỏe, có thể kết hợp với món ăn
1. Nấm linh chi là gì? Công dụng của nấm linh chi

Nấm linh chi có tên khoa học là Ganoderma lucidum, là loài cây thân gỗ thuộc họ nấm Lim, thường đước sử dụng làm dược liệu. Đây là thảo dược quý từ ngàn xưa, được mệnh danh là vạn niên nhung, tiên thảo bởi công dụng trẻ hóa và kéo dài tuổi thọ.

Trong một số tài liệu y học cổ, linh chi được xếp vào loại siêu thượng phẩm, giá trị hơn cả nhân sâm bởi hàm lượng một số hợp chất quý như Germanium hữu cơ, Polysaccharide, Adenosine, Triterpenoid, Acid ganoderic… có rất nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng.

– Công dụng quý giá của nấm linh chi

Nấm linh chi không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho hoạt động sống của cơ thể như acid béo và các chất vi khoáng phong phú, mà còn có khả năng phòng chống bệnh tật nhờ 5 hoạt chất chính có trong linh chi như sau:

– Hợp chất Polysaccharide có tác dụng tăng cường sức bền của cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể, chống lại tình trạng stress oxy hóa tế bào, một trong những nguyên nhân chủ yếu gây bệnh ung thư.

– Germanium hữu cơ là hợp chất chống oxy hóa mạnh, kết hợp với dược tính của Polysaccharide giúp ngăn ngừa các gốc tự do tấn công tế bào khỏe mạnh, phòng chống ung thư và nhiều căn bệnh khác.

– Adenosine là hợp chất có công dụng cân bằng lượng cholesterol trong máu, giúp cơ thể bạn phòng chống các bệnh lý về tim mạch, đặc biệt là các bệnh lý mạch vành, có thể gây nguy hiểm cho người bệnh.

– Triterpenoid có khả năng ức chế các phản ứng tự miễn trong các trường hợp viêm hô hấp mãn tính, giảm phù nề, tắc nghẽn trong viêm xoang.
Nấm linh chi có khả năng bồi bổ cơ thể, tăng cường chức năng của tất cả các cơ quan
– Acid ganoderic là hợp chất có khả năng làm trẻ hóa mô tế bào, cải thiện chức năng tế bào, giúp duy trì sự trẻ trung và sức khỏe của cơ thể.

Nhờ những công dụng trên linh chi mới được người xưa mệnh danh là tiên dược, và những bài thuốc bổ dưỡng từ linh chi vẫn còn được ưa chuộng cho tới ngày nay. Dưới đây là những món Dược thiện linh chi chăm sóc sức khỏe, người đọc có thể tham khảo và thực hành để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình.

2. Dược thiện linh chi chăm sóc sức khỏe

– Dược thiện linh chi chăm sóc sức khỏe kết hợp với nhân sâm, kỷ tử

Nguyên liệu: 1/2 kg thịt lợn nạc, 10g long nhãn, cao ly sâm và câu kỷ tử mỗi loại 3 chỉ, 4 quả táo đỏ, nấm linh chi 4 chỉ.

Cách chế biến: Tất cả nguyên liệu trên rửa sạch rồi cho vào nồi, hầm trong khoảng từ 2-3 giờ, rồi cho thêm gia vị vừa ăn là có thể sử dụng.

Công dụng: Bồi bổ cho người mới ốm dậy, người suy nhược cơ thể, kém ăn, mất ngủ.

– Dược thiện linh chi chăm sóc sức khỏe: gà hầm linh chi

Nguyên liệu: gà ác 1 con, 15g nấm linh chi.

Cách chế biến: Gà ác đem nhổ lông, mổ bỏ nội tạng, Nấm linh chi đem nghiền nhỏ rồi nhồi vào bụng gà thêm gia vị rồi chưng cách thủy đến khi gà chín mềm là có thể bắc ra ăn.

Công dụng: Món ăn này rất tốt cho phụ nữ sau sinh, người già yếu, người mới ốm dậy. Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng
Gà hầm nấm linh chi là món ăn bồi bổ cho người suy nhược hiệu quả
– Dược thiện linh chi chăm sóc sức khỏe từ trà nấm linh chi.

Nguyên liệu: 4g nấm linh chi, cam thảo 3g, chè khô 4g, hồng táo 5 quả, một chút đường phèn.

Cách chế biến: Cho tất cả nguyên liệu vào cốc, đổ khoảng 300ml nước thật sôi rồi hãm trong khoảng 10 phút, cho thêm chút đường phèn vừa miệng là có thể sử dụng.

3. Mua nấm linh chi ở đâu là hàng chính hãng.

Hiện trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều sản phẩm linh chi không rõ nguồn gốc được đóng gói nhái với hình thức của các dòng sản phẩm cao cấp. Để mua được hàng thật, đảm bảo chất lượng an toàn và xuất xứ chính hãng khách hàng nên đến những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm, linh chi như Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt. Hiện Tâm Việt đang là đơn vị hàng đầu trên địa bàn Hà Nội và một số tỉnh thành lân cận, sản phẩm của Tâm Việt luôn được cam kết chính hãng, chất lượng giúp khách hàng an tâm ki sử dụng

Địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội

Khách hàng có thể liên hệ theo số hotline để được tư vấn thêm về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165

Nguồn: http://nhansamlinhchi.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét